Cuối năm ‘phá đảo’ Phú Quốc với loạt trải nghiệm vui chơi đỉnh cao

Đến du lịch Phú Quốc, bạn sẽ ngay lập tức chìm đắm vào thiên đường của những dịch vụ vui chơi giải trí cũng như vô số hoạt động khám phá đầy thú vị.

Vậy Phú Quốc có gì chơi? Bạn đừng bỏ lỡ những địa điểm vui hết cỡ sau đây.

Lạc lối ở Sunset Town

Mang phong cách Địa Trung Hải bao trùm, Sunset Town là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển với thiết kế mái vòm cùng nhiều chi tiết trang trí phức tạp. Ngoài ra, bạn còn thấy nơi đây phảng phất chút đồng quê tạo sự thân thuộc.

Sun World anh 1

Tới Sunset Town, chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều ảnh sống ảo.

Nơi đây có phố Hoàng Hôn vừa quen vừa lạ, khiến nhiều du khách muốn khám phá mãi không thôi. Cứ đi 10 m bạn lại có thể cho ra 1.001 tấm hình đẹp. Vì thế hãy nhớ chuẩn bị sẵn sàng máy ảnh hay smartphone thật đầy pin để chụp ảnh thả ga. Đừng quên dừng chân ngay tại cầu Hôn để chiêm ngưỡng hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.

Mãn nhãn với show diễn đa phương tiện “Kiss The Stars”

Đây là show diễn nghệ thuật đa phương tiện đẳng cấp không thể bỏ qua khi tới Phú Quốc. Hệ thống ánh sáng, âm thanh chất lượng, đa chiều kết hợp cùng hiệu ứng lửa, nước, laser, pháo hoa sẽ khiến bạn mãn nhãn trong thế giới rực rỡ sắc màu.

Show diễn ra lúc 20h30 mỗi ngày tại khán đài có sức chứa lên tới 5.000 người. Khi tham gia, bạn sẽ cần chuẩn bị áo mưa để sẵn sàng nhập vai, đắm chìm vào câu chuyện của những màn tinh thể nước lung linh tràn ngập không gian.

Sun World anh 2

Show diễn “Kiss The Star” bùng nổ và mãn nhãn.

Sun World Hon Thom - bữa tiệc vui chơi bất tận tại nam Phú Quốc

Đến Sun World Hon Thom, bạn sẽ được chiêu đãi bữa tiệc vui chơi có một không hai với khai tiệc là cáp treo vượt biển ấn tượng và cảnh quan sân ga mang hơi thở Địa Trung Hải độc đáo.

Hãy dành thời gian một ngày để chơi cực đã tại đây: Cáp treo 3 dây dài nhất thế giới dự kiến sẽ trở lại vào ngày 19/12 với view biển “xịn sò”, ghé ngay công viên nước hàng đầu châu Á - Aquatopia để khám phá hết 21 trò chơi siêu vui tại đây. Tại làng Exotica, cùng thử thách xem ai can đảm hơn với trò chơi Mộc Xà Thịnh Nộ, trải nghiệm có 1-0-2 khi ngắm toàn cảnh Hòn Thơm tại Mắt Đại Bàng - Đài Quan Sát góc nhìn Panorama.

Sun World anh 3

Những bữa tiệc giải trí vui bất tận đang chờ bạn tại Sun World Hon Thom.

Bùng nổ với những sự kiện “siêu to khổng lồ”

Đến nam đảo Phú Quốc, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng một mùa lễ hội "đỉnh không tưởng" với những sự kiện quy mô diễn ra từ 22/12 đến 31/12. Bạn hãy lưu lại lịch ngay để thỏa sức trải nghiệm: “Ăn sập” chợ đêm Vuifest - mở cửa vào 21/12, đón mùa Giáng sinh an lành vào 24/12, sự kiện New Year Countdown 31/12 tại thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town với những tiết mục âm nhạc điện tử sôi động và màn bắn pháo hoa tưng bừng…

Sun World anh 4

Đừng bỏ lỡ lễ hội bắn pháo hoa chào năm mới tại Phú Quốc.

Với hàng loạt trải nghiệm vui chơi giải trí như trên, bạn đừng quên rủ cạ cứng, xách balo lên đường để tự thưởng cho mình một chuyến đi chơi thật đã kết lại năm 2023.

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.

> Xem thêm: Sách cho người xê dịch