Giới trẻ ngắm hoàng hôn, xem múa lửa ở bờ biển Phú Quốc

Beach bar (bar bãi biển) nằm bên bờ biển bãi Trường, view hướng thẳng ra biển là những địa điểm được giới trẻ lựa chọn để ngắm khung cảnh hoàng hôn ở Phú Quốc.
mua du lich Phu Quoc anh 1

Beach bar này bắt đầu nhộn nhịp, đông đúc khách từ khoảng 17h hàng ngày. Chia sẻ với phóng viên, đại diện quán cho biết 2 khung giờ đông khách nhất ở đây là lúc mặt trời lặn, khoảng sau 17h30 và lúc có chương trình múa lửa, sau 22h.

mua du lich Phu Quoc anh 2

Để có được chỗ ngồi với view đẹp, du khách nên đến quán từ sớm hoặc gọi điện đặt chỗ trước. Tuy nhiên, sau 17h, quán sẽ không nhận đặt bàn vì khó sắp xếp được vị trí tốt nhất.

mua du lich Phu Quoc anh 3

Không chỉ thu hút khách du lịch, theo quản lý OCSEN Beach Bar & Club, quán còn là điểm đến quen thuộc của người dân địa phương và khách nước ngoài.

mua du lich Phu Quoc anh 4

Thảo Nguyên (du khách TP.HCM) lần đầu đến quán và cảm thấy thích thú với mô hình này. “Khác với các quán cocktail bar, không gian ở đây thoáng mát hơn, đặc biệt là view ngắm toàn cảnh bãi biển và hoàng hôn rất ấn tượng”, nữ du khách chia sẻ.

mua du lich Phu Quoc anh 5

Vì là beach bar, menu đồ uống của quán có đầy đủ các loại nước ép, cocktail, rượu, bia và cà phê với mức giá từ 70.000 đồng trở lên cho thực khách thưởng thức trong lúc thư giãn bên bờ biển. Ngoài ra, quán còn phục vụ cả đồ ăn vặt và một số món chính.

mua du lich Phu Quoc anh 6

Không gian mở cùng những dãy ghế lười đặt trên bãi cát trắng mịn, tầm nhìn hướng thẳng ra biển là địa điểm lý tưởng để ngắm cảnh mặt trời lặn ở đảo ngọc.

mua du lich Phu Quoc anh 7

Ngoài thu hút du khách bởi view ngắm hoàng hôn, beach bar này còn là tụ điểm vui chơi được lòng giới trẻ vào buổi tối. Sau khi mặt trời lặn, quán sẽ có DJ chơi nhạc xuyên suốt và 22h sẽ có chương trình múa lửa.

mua du lich Phu Quoc anh 8

Những diễn viên thực hiện những động tác múa lửa điêu luyện tạo cảm giác phấn khích cho người xem.

mua du lich Phu Quoc anh 9

Có mặt từ sớm, Minh Thư (du khách TP.HCM) và bạn nhanh chóng chọn được chỗ ngồi gần sân khấu biểu diễn múa lửa. “Tôi biết đến quán qua các bài chia sẻ trên mạng xã hội và khá ấn tượng nên muốn đến trải nghiệm. Tiết mục múa lửa ở đây cũng không giống với những chỗ tôi từng xem”, nữ du khách hào hứng nói.

mua du lich Phu Quoc anh 10

Càng về khuya, khách đổ về beach bar ngày càng đông, không khí của quán cũng thêm phần nhộn nhịp, sôi động, khác hẳn với vẻ yên bình vào giờ hoàng hôn.

mua du lich Phu Quoc anh 11

Du khách thích thú theo dõi và tương tác với diễn viên múa lửa.

mua du lich Phu Quoc anh 12

Phú Quốc đang bước vào mùa mưa nên thời gian mặt trời lặn có thể bị ảnh hưởng. Du khách nên kiểm tra dự báo thời tiết trước khi ghé quán.

63 tỉnh thành trong nước chứa đựng vô số điểm đến đa dạng về văn hóa, độc đáo về lịch sử. Tri thức Trực tuyến giới thiệu tới bạn đọc những trang sách về hành trình khám phá Việt Nam.

> Xem thêm: Tủ sách du lịch Việt Nam