ILP khai trương cơ sở mới tại Làng biệt thự Sài Gòn, TP.HCM

Khai trương cơ sở mới tại Làng biệt thự Sài Gòn, ILP - học viện đào tạo IELTS chuyên sâu đồng hành cùng học viên cải thiện 4 kỹ năng tiếng Anh toàn diện.

ILP - học viện đào tạo IELTS chuyên sâu được sáng lập trên nền tảng sư phạm chính thống và chuyên sâu bởi thầy La Thành Triết giảng viên Ngôn ngữ Anh tại TP.HCM. Thầy La Thành Triết tốt nghiệp 2 bằng thạc sĩ chuyên ngành Giảng dạy tiếng Anh và Phát triển Giáo dục (Australia).

Ngày 7/6, ILP ra mắt cơ sở thứ tư tại Làng biệt thự Sài Gòn, đường Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10, TP.HCM.

IELTS anh 1

ILP khai trương cơ sở mới tại Làng biệt thự Sài Gòn, quận 10.

Đại diện ILP chia sẻ các bạn học sinh, sinh viên và phụ huynh hiện nay đã hiểu rõ tầm quan trọng của tiếng Anh, nên nhu cầu học và thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế không ngừng tăng cao. Đặc biệt, trong dịp nghỉ hè, nhiều bạn muốn tận dụng thời gian để nâng cao khả năng tiếng Anh, sẵn sàng đón nhận nhiều cơ hội cho năm học mới.

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao đó và đồng hành cùng các bạn trên hành trình chinh phục tiếng Anh, ILP khai trương thêm một cơ sở mới, mở rộng khuôn viên học và đảm bảo học viên được học tập trong môi trường thoải mái, tiện nghi. Đây cũng là một phần trong chiến lược mở rộng hướng đến sự phát triển bền vững của hệ thống.

Tòa nhà ILP tại Làng biệt thự Sài Gòn nằm ở villa số 18, với thiết kế tối giản, hiện đại, phần lớn chú trọng vào hệ thống ánh sáng và trang thiết bị học tập, đảm bảo học viên tiếp thu kiến thức dễ dàng, hiệu quả, tạo sự thoải mái và tối đa hóa trải nghiệm học tập của các bạn.

Các phòng học sở hữu không gian mở nhờ thiết kế nội thất kính, vừa lấy được ánh sáng tự nhiên vào ban ngày, vừa không giới hạn tầm nhìn của người học và người dạy. Bên trong khu làng biệt thự là không gian thiên nhiên yên tĩnh, thoáng mát, đan xen nhiều cây xanh, bãi cỏ, khuôn viên vườn, hồ bơi…

Nhân dịp khai trương, ILP triển khai chương trình ưu đãi tặng 50% học phí cho tất cả học viên đăng ký khóa học IELTS tại cơ sở villa 18, Tô Hiến Thành. Thời gian áp dụng từ ngày 10/6 đến ngày 20/6.

IELTS anh 2

ILP khai trương cơ sở mới, tặng 50% học phí cho tất cả học viên đăng ký từ ngày 10 đến ngày 20/6.

Hiện tại, ILP có đầy đủ khóa học đáp ứng đa dạng nhu cầu của học viên, bao gồm chương trình học tiếng Anh cơ bản (English Fundamentals), chương trình IELTS cho người mất gốc đặt mục tiêu 7.0 (IELTS Premier), khóa học IELTS cấp tốc dành cho người cần cải thiện band điểm trong thời gian nhanh nhất (IELTS Mastery), khóa IELTS dành cho người định cư (IELTS General Training), khóa chuyên sâu 2 kỹ năng khó trong bài thi IELTS (Speaking Focus và Writing Mindset Mastery)…

Tất cả khóa học đều mở lớp ở 2 hình thức học trực tuyến (online) và trực tiếp (offline) nên học viên có thể tùy chọn linh hoạt theo nhu cầu của mình.

Tại ILP, các bạn sẽ được học theo lộ trình cá nhân hóa, phù hợp linh hoạt cho từng học viên, giúp cải thiện đều cả 4 kỹ năng. Đội ngũ giảng viên linh hoạt điều chỉnh phương pháp giảng dạy, giúp học viên tối ưu hiệu quả học tập, xây dựng nền tảng kiến thức, kỹ năng và tư duy tiếng Anh vững chắc phục vụ cho công việc và quá trình học tập sau này.

Thầy La Thành Triết và tập thể sư phạm ILP luôn đồng hành cùng học viên trên chặng đường học tập và phối hợp chặt chẽ với phụ huynh trong hành trình rèn luyện kỹ năng, giáo dục đạo đức, kỷ luật và tác phong của từng học viên.