Khám phá công viên trên mây tại Genting SkyWorlds Theme Park

Genting SkyWorlds Theme Park (Malaysia) là điểm đến vui chơi hàng đầu cho gia đình và bạn bè với những trò giải trí tích hợp công nghệ hiện đại.

Được CNN Travel giới thiệu là một trong những công viên giải trí theo chủ đề hàng đầu thế giới, Genting SkyWorlds Theme Park nằm trong tổ hợp giải trí của Resorts World Genting tại Malaysia hứa hẹn mang lại trải nghiệm khó quên cho du khách mọi lứa tuổi.

Genting SkyWorlds Theme Park có gì?

Được Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa Malaysia (MOTAC) xếp hạng bạch kim về Đảm bảo chất lượng du lịch (MyTQA), Genting SkyWorlds Theme Park là điểm đến vui chơi hàng đầu cho gia đình và bạn bè với những trò giải trí tích hợp công nghệ hiện đại.

Tới Genting SkyWorlds, du khách như bước vào cuộc phiêu lưu kỳ thú qua 9 "thế giới" - 9 khu trò chơi với chủ đề độc đáo, lấy cảm hứng từ những bộ phim và câu chuyện được yêu thích trên toàn cầu. Xuyên qua các "thế giới", du khách sẽ được trải nghiệm chuyến tàu lượn siêu tốc thách thức tinh thần thép và hoá thân vào cuộc phiêu lưu thú vị qua trò nhập vai 4D.

Genting SkyWorlds anh 1

Genting SkyWorlds Theme Park là điểm đến vui chơi hàng đầu tại Malaysia.

Du khách có thể bắt đầu chuyến hành trình tại Ice Age - cuộc phiêu lưu quay về thời tiền sử với các điểm tham quan vui chơi lấy cảm hứng từ loạt phim hoạt hình ăn khách cùng tên - Kỷ băng hà. Tại đây, du khách sẽ cùng đồng hành với chú sóc Scrat trên hành trình đi tìm quả sồi yêu thích trên đỉnh núi băng giá (Acorn Adventure). Hành trình leo núi đầy gian nan được tái hiện qua trò tàu lượn siêu tốc ly kỳ không kém, chắc chắn mang lại thật nhiều niềm vui cho gia đình và bạn bè.

Genting SkyWorlds anh 2

Hành trình leo núi đầy gian nan được tái hiện qua trò tàu lượn siêu tốc ly kỳ.

Sau chuyến hành trình tìm quả sồi ở vùng đất lạnh giá, bạn được đắm mình trong mùa hè ấm áp tại khu Rio - nơi lễ hội không bao giờ dứt. Tại đây, du khách như được du lịch tới khu phố Santa Teresa tại Brazil xa xôi, với những ngôi nhà sặc sỡ cùng nhạc samba sôi động, thôi thúc cơ thể lắc lư theo. Ngoài tàu lượn Samba Glider với độ cao 65 feet (gần 20 m) xuyên qua toàn bộ khu Rio, khu trò chơi còn có những hoạt động phù hợp cho trẻ em và người không ưa cảm giác mạnh như đu quay Blue Sky Carousel hay trò cốc xoay vòng tại Rio Carnaval Chaos.

Còn rất nhiều chuyến phiêu lưu tại Genting SkyWorlds Theme Park đợi du khách khám phá. Để chinh phục hết hành trình này, bạn có thể tiết kiệm thời gian chờ đợi với tính năng xếp hàng online trong ứng dụng Genting SkyWorlds. Tính năng này cho phép du khách đặt giữ chỗ cho những trò chơi và hoạt động trong công viên để thể tận hưởng một ngày vui chơi không tiếc nuối.

Du khách có thể ghé những tiệm lưu niệm trong công viên để tìm kiếm món đồ độc lạ làm kỷ niệm hay quà tặng cho người thân, bạn bè.

Genting SkyWorlds anh 3

Du khách có thể đặt chỗ trước trên trang web GentingSkyWorlds.com.

Để cuộc vui tại Genting SkyWorlds Theme Park trọn vẹn hơn, du khách có thể đặt trước trên trang web GentingSkyWorlds.com, chọn gói vé phù hợp, mức phí ưu đãi hơn so với mua vé trực tiếp. Trang web cũng thường xuyên cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mãi đặc biệt, du khách có thể tham khảo và tận dụng để trải nghiệm vui chơi đáng nhớ hơn.

Một trong những gói trải nghiệm đặc biệt của công viên là Genting SkyWorlds VIP Experience. Đây là gói tour tham quan có hướng dẫn viên đi kèm và kéo dài 3 tiếng. Khi đăng ký gói, du khách sẽ được ưu tiên vào cửa và các điểm vui chơi, được hướng dẫn viên của gói chăm sóc, đồng hành, bật mí câu chuyện hậu đài lý thú khi làm việc tại đây.

Ngoài ra, công viên cũng có gói “Family day package” dành cho các gia đình lớn, gói “Team building package” dành cho nhóm du lịch công ty với đặc quyền ưu tiên vào cửa, quà tặng chào mừng cho mỗi người và hoạt động nhóm thú vị.

Lưu trú và di chuyển

Sau khi vui chơi tại công viên, du khách có thể chọn nghỉ lại tại Resorts World Genting, với nhiều lựa chọn phù hợp cho gia đình, nhóm du lịch đông, nhu cầu cao cấp. Vì vậy, du khách có thể thoải mái nghỉ ngơi và hồi phục thể lực sau một ngày phiêu lưu tại Genting SkyWorlds Theme Park.

Đối với các gia đình hoặc nhóm lớn, Genting SkyWorlds Hotel sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Khách sạn nằm ngay trước cửa Arena of Stars và SkyAvenue - trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất của khu resort với hơn 100 nhà hàng và cửa hàng bán lẻ.

Genting SkyWorlds anh 4

Genting SkyWorlds Hotel là lựa chọn phù hợp cho gia đình và nhóm đông người.

Từ thành phố lân cận như Kuala Lumpur, du khách có thể xuất phát đến đến Resorts World Genting bằng xe riêng hoặc tận dụng phương tiện giao thông công cộng.

Ngoài ra, bạn có thể chọn dịch vụ xe đưa đón, đặc biệt trong các dịp đi cùng gia đình hay nhóm du lịch có địa điểm xuất phát khác nhau.

Với điểm tham quan đa dạng, lưu trú thuận tiện và dễ đi, Genting SkyWorlds Theme Park hứa hẹn mang đến cho du khách trải nghiệm kỳ diệu đong đầy tiếng cười và kỷ niệm khó quên.