Nhà hàng ST25 by KOTO mở cửa đón khách

ST25 by KOTO là nhà hàng hợp tác giữa Sofitel Saigon Plaza và doanh nghiệp xã hội KOTO, chuyên phục vụ ẩm thực Việt Nam đương đại, mở cửa từ 13/12.

Tham dự lễ khai trương có ông Jimmy Phạm - nhà sáng lập doanh nghiệp xã hội KOTO, ông Mario Mendis - Tổng Quản lý Khách sạn Sofitel Saigon Plaza và toàn thể nhân viên nhà hàng ST25 by KOTO.

Nhà hàng có sức chứa 140 khách và đặt mục tiêu đón tiếp 100 thực khách mỗi ngày. Tên gọi thể hiện sự tôn vinh giống lúa ST25 nổi tiếng của Việt Nam, xuất sắc giành danh hiệu Gạo ngon nhất thế giới năm 2019, đại diện cho tinh hoa văn hóa quốc gia.

Không gian với màu vàng cổ điển của ST25 by KOTO. Ảnh: ST25 by KOTO

Không gian với màu vàng cổ điển của ST25 by KOTO. Ảnh: ST25 by KOTO

ST25 by KOTO vận hành bởi đội ngũ cựu học viên KOTO - được các chuyên gia ẩm thực hàng đầu đào tạo về nghiệp vụ nhà hàng khách sạn, từ đó mang đến trải nghiệm ẩm thực Việt tinh tế và hỗ trợ quyên góp những thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

"Chúng tôi vinh dự được đồng hành cùng Sofitel Saigon Plaza ra mắt ST25 by KOTO. Một phần doanh thu của nhà hàng sẽ được đóng góp cho quỹ KOTO, hướng tới mục tiêu phát triển xã hội. Thông qua nhà hàng, chúng tôi không chỉ mang đến cho học viên môi trường phát huy năng lực, còn giới thiệu nghệ thuật ẩm thực Việt Nam ra thế giới. Ngoài ra, nhà hàng cũng sẽ chung tay giảm thiểu thức ăn thừa và hỗ trợ những cộng đồng khó khăn tại Việt Nam", ông Jimmy Phạm, nhà sáng lập KOTO chia sẻ.

Những món ăn tại nhà hàng mang đậm chất Việt. Ảnh: ST25 by KOTO

Những món ăn tại nhà hàng mang đậm chất Việt. Ảnh: ST25 by KOTO

Mỗi món ăn tại ST25 by KOTO đều truyền đạt những thông điệp riêng, gắn liền giữa nét truyền thống và hiện đại. Thực đơn của nhà hàng được sáng tạo bởi hai đầu bếp Bao La và Heath Gordon, hứa hẹn mang lại trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. "ST25 by KOTO mang đến cho thực khách các món ăn Việt Nam đương đại, được chế biến tỉ mỉ bằng các nguyên liệu có nguồn gốc địa phương và theo mùa", theo ông Mario Mendis, Tổng Quản lý khách sạn Sofitel Saigon Plaza.

KOTO Foundation là một trong những doanh nghiệp xã hội tiên phong tại Việt Nam, được thành lập năm 2000 bởi ông Jimmy Phạm. KOTO hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ đào tạo toàn diện ngành nhà hàng khách sạn và tạo cơ hội việc làm cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Các chương trình toàn diện của KOTO trải rộng nhiều khía cạnh của ngành khách sạn, gồm: nấu ăn, dịch vụ chăm sóc khách hàng, quản lý tài chính và giao tiếp bằng tiếng Anh. Học viên sau khi tốt nghiệp khóa học thường được đánh giá cao trong ngành vì sự cống hiến và thái độ tích cực. Nhiều học viên ứng tuyển thành công vào các khách sạn, nhà hàng danh tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Thanh Thư

ST25 by KOTO

Địa chỉ: Tầng 2, Khách sạn Sofitel Saigon Plaza, 17 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM

Hotline: 028 3824 1555

Website: https://sofitel-saigon-plaza.com/vi/nha-hang-quay-bar/st25-by-koto/