Ông già Noel bụng quấn chì, đeo bình dưỡng khí ở Nha Trang

Không có túi đầy quà, không có tuần lộc kéo xe, ông già Noel độc đáo với bụng quấn chì, đeo bình dưỡng khí xuất hiện dưới nước ở Nha Trang.
Giang sinh 2023 anh 1

Sau lớp kính tại Khu trưng bày tài nguyên biển đảo Hoàng Sa ở Viện hải dương học Nha Trang, những kỹ thuật viên diện trang phục ông già Noel, áo khoác đỏ, bộ râu trắng muốt cùng chiếc mũ đỏ có lông trắng, miệt mài phục vụ người dân, du khách, đặc biệt là các em nhỏ.

Giang sinh 2023 anh 2

Ngoài ông già Noel, tuần lộc, người tuyết cũng xuất hiện tại buổi biểu diễn. Thông tin từ Viện, chương trình diễn ra trong vòng 7 ngày, từ ngày 19/12 đến ngày 25/12. Tuy nhiên, khung giờ biểu diễn vào các ngày sẽ khác nhau. Ngày 19-22/12, buổi diễn được tổ chức vào khung 15-16h. Còn ngày 23-25/12, chương trình diễn ra từ 9h đến 10h.

Giang sinh 2023 anh 3

Buổi biểu diễn thu hút không ít sự quan tâm từ người dân lẫn du khách. Anh Tấn Tài (28 tuổi, Diên Khánh) bày tỏ sự thích thú khi lần đầu tiên chứng kiến những bộ đồ thú ở dưới nước. "Bình thường bộ đồ này đã nặng, để mặc chúng ở dưới nước quả thật không dễ, tôi rất ấn tượng màn trình diễn này", Tấn Tài cho hay.

Giang sinh 2023 anh 10

Viện còn sáng tạo, thiết kế cây thông Noel trên bể kính hình trụ, hút nhiều cặp đôi đến check-in. Trước đó, Viện cũng có chuỗi biểu diễn thành công với màn múa lân dưới nước dịp Tết Trung thu 2023.

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.

> Xem thêm: Sách cho người xê dịch