Sun World Hon Thom ưu đãi lớn cho du khách Việt dịp hè

Sun World Hon Thom ưu đãi giá vé cáp treo còn 350.000-450.000 đồng dành cho du khách Việt và áp dụng mức giá đặc biệt 250.000 đồng cho du khách đến từ tỉnh Kiên Giang.

“Mùa hè rực rỡ - Ưu đãi bất ngờ” là chương trình tri ân lớn nhất từ trước đến nay của Sun World Hon Thom dành cho du khách Việt ngay trước thềm mùa cao điểm du lịch nội địa.

Ưu đãi đặc biệt cho du khách Việt

Từ 1/6 đến hết 5/9, Sun World Hon Thom áp dụng mức ưu đãi giá vé tới 31% cho du khách Việt. Giá vé cáp treo khứ hồi chỉ còn 450.000 đồng/người lớn và 350.000 đồng/trẻ em, giảm tới 200.000 đồng so với giá vé hiện hành. Combo cáp treo khứ hồi và buffet trưa giảm còn 750.000 đồng/người lớn và 500.000 đồng/trẻ em.

Với du khách đến từ tỉnh Kiên Giang, từ 1/8 đến 5/9, Sun World Hon Thom áp dụng mức giá đặc biệt, chỉ còn 250.000 đồng/người. Để hưởng ưu đãi, du khách chỉ cần mang theo giấy tờ tùy thân có ảnh như CMND/CCCD khi mua vé tại khu du lịch hoặc qua các công ty du lịch.

Sun World Hon Thom anh 1

Cáp treo Hòn Thơm - cáp treo 3 dây dài nhất thế giới - đưa du khách ngắm trọn biển trời nam Phú Quốc từ trên cao.

Mức giá hấp dẫn cho đoàn học sinh, sinh viên

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để các lớp học, trường học tổ chức du lịch tổng kết cuối năm. Đồng hành mùa bế giảng, từ nay đến hết 31/12, Sun World Hon Thom áp dụng chương trình ưu đãi “Thi xong rồi - Đón hè thôi” với đoàn từ 20 học sinh, sinh viên đến từ các trường học trên cả nước.

Sun World Hon Thom anh 2

Công viên nước Aquatopia với những làn trượt thách thức những du khách dũng cảm.

Theo đó, các đoàn có thể tự tổ chức hoặc đăng ký qua các đại lý, đối tác du lịch của Sun World Hon Thom. Giá vé cáp treo khứ hồi áp dụng khi trường học tự tổ chức đoàn tới tham quan Sun World Hon Thom là 390.000 đồng/học sinh, sinh viên. Giá áp dụng cho combo cáp treo khứ hồi và buffet trưa là 500.000 đồng/học sinh, sinh viên.

Đặc biệt, chương trình ưu đãi còn miễn phí dịch vụ “Wow Pass” (silver - lối ưu tiên), tùy thuộc vào tình hình vận hành tại khu du lịch. Để hưởng ưu đãi, đoàn chỉ cần cung cấp công văn, danh sách/văn bản học sinh/sinh viên có chữ ký người đại diện theo pháp luật hoặc người được ủy quyền và đóng dấu của trường học.

Đa dạng trải nghiệm

Sun World Hon Thom nổi tiếng với tuyến cáp treo 3 dây dài nhất thế giới được công nhận bởi Guinness. Vi vu bằng tuyến cáp treo mang lại trải nghiệm “có 1-0-2”, khi du khách được thỏa sức chiêm ngưỡng phong cảnh biển trời phía nam Phú Quốc từ góc nhìn của những chú chim. Đó là hòn Rỏi và hòn Dừa xanh mát, làn nước trong xanh thấu đáy cùng thuyền bè đầy sắc màu neo đậu.

Giá vé cáp treo cũng bao gồm trải nghiệm vui chơi tại Aquatopia - công viên nước hàng đầu châu Á với hơn 20 làn trượt, đa dạng thử thách, phân khu chủ đề làng Exotica và tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam “Mộc Xà Thịnh Nộ”.

Sun World Hon Thom anh 3

“Mộc Xà Thịnh Nộ” - tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Nhà hàng buffet Mango cũng là điểm đến không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá Sun World Hon Thom. Nhà hàng chiêu đãi du khách những món Âu, Á tươi ngon cùng không gian khoáng đạt được trang trí hiện đại, sang trọng. Tất cả hứa hẹn tạo nên trải nghiệm ẩm thực khó quên tại Hòn Thơm.

Ưu đãi giá vé được áp dụng đồng thời với chương trình tặng vé tham quan cầu Hôn tại thị trấn Hoàng Hôn. Đây là cây cầu trên biển từng được CNN của Mỹ ca ngợi là “cây cầu của những nụ hôn”.

Áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng lúc, Sun World Hon Thom mang tới du khách Việt nhiều cơ hội đặc biệt để khám phá một trong những trải nghiệm được báo chí quốc tế ca ngợi là đáng thử bậc nhất khi đến Phú Quốc.