Thăm TP.HCM cuối năm, khách nước ngoài hứa hẹn sẽ quay lại nữa

Du khách đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới ghé thăm Dinh Thống Nhất (quận 1, TP.HCM) ngày cuối cùng của năm 2023.
Dinh Doc Lap anh 1

Khoảng 14h30 ngày 31/12, tiết trời tại TP.HCM nắng nhẹ, nhóm khách đoàn, khách lẻ từ nhiều quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Ấn Độ, Pháp, Mỹ,... ghé Dinh Thống Nhất tìm hiểu lịch sử, thưởng ngoạn cảnh sắc riêng biệt tại đây dịp cuối năm.

Dinh Doc Lap anh 2

Nhiều du khách lựa chọn đến Dinh Thống Nhất vào buổi chiều để tránh tình trạng đông đúc, có không gian tham quan thoải mái.

Dinh Doc Lap anh 3

Charlie (32 tuổi, người Pháp) nói rằng vào ngày cuối cùng của năm, thay vì đi dạo, uống cà phê, ngắm cảnh đường phố, du khách này muốn dành thời gian tìm hiểu về lịch sử Việt Nam.

Dinh Doc Lap anh 4

Sau khi kết thúc chuyến tham quan, du khách Ahnjong (40 tuổi, Hàn Quốc) ấn tượng với những món kỷ vật được lưu lại đến ngày nay và kiến trúc mô phỏng theo các từ ngữ Hán Việt của dinh.

Dinh Doc Lap anh 5

Du khách người Hàn diện áo cờ đỏ sao vàng của Việt Nam, tham quan Dinh Thống Nhất.

Dinh Doc Lap anh 10

Nhóm du khách từ Ấn Độ vui vẻ nói với Znews rằng họ rất thích TP.HCM, vào dinh thời điểm cuối năm được ngắm nhìn các cô gái diện Việt phục duyên dáng và đẹp. Nhóm còn cho biết sẽ lại đến TP.HCM nếu có dịp.

Dinh Doc Lap anh 11

Nữ du khách đến từ Mỹ thích thú đội nón lá Việt.

Dinh Doc Lap anh 12

Nhiều du khách từ dinh phóng tầm mắt ra đường Lê Duẩn, ngắm nhìn khung cảnh có "một không hai" chỉ có tại đây.