Trải nghiệm dịch vụ kỷ niệm 10 năm thành lập JW Marriott Hanoi

Tuần lễ kỷ niệm kéo dài từ ngày 7-15/10, với các trải nghiệm ẩm thực, dịch vụ thư giãn, trị liệu, nghỉ dưỡng được nâng tầm.

Để đánh dấu chặng đường 10 năm và tri ân khách hàng, JW Marriott Hanoi triển khai chương trình với nhiều hoạt động đặc sắc. Dịp này, JW Marriott Hanoi mời các đầu bếp từ nhiều quốc gia trên thế giới, mang tinh hoa ẩm thực bốn phương tới khách sạn. Bếp trưởng Damian Manfre từ JW Marriott Marco Island sẽ phục vụ các thực khách tại nhà hàng JW Cafe tiệc buffet hải sản và đồ nướng theo phong cách Argentina vào hai bữa trưa Chủ nhật. Tiếp đến ngày 12/10, tại khu vườn ven hồ JW, thực khách có thể thưởng thức tiệc nướng kèm rượu vang và những màn trình diễn sôi động đến từ Argentina - quê hương của bếp trưởng Manfre.

Bếp trưởng khách mời Damian Manfre từ JW Marriott Marco Island tại JW Cafe. Ảnh: JW Marriott Hanoi

Bếp trưởng khách mời Damian Manfre từ JW Marriott Marco Island tại JW Cafe'. Ảnh: JW Marriott Hanoi

Còn với những thực khách đam mê ẩm thực Quảng Đông, nên đến John Anthony để được thưởng thức những xửng dimsum độc đáo do chính tay đầu bếp khách mời Fu Wing Chin chuẩn bị công phu. Ngoài ra, JW Marriott còn có những bữa tiệc rượu tại nhà hàng Nhật Bản Kumihimo với bữa tối kèm rượu Sake, hay nhà hàng Pháp French Grill là rượu vang Magnum...

Đặc biệt, trong tuần lễ này, The Lounge còn tặng khách hàng những set trà chiều được sáng tạo bởi nghệ nhân Amanda Lim đến từ Barry Callebaut Chocolate Academy tại Singapore. Mỗi set được bán ra với giá 120.000 đồng, số tiền bán được sẽ được ủng hộ cho quỹ Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam.

Set trà chiều tại The Lounge. Ảnh: JW Marriott Hanoi

Set trà chiều tại The Lounge. Ảnh: JW Marriott Hanoi

Sau khi thưởng thức tiệc và trà chiều, buổi tối là thời điểm phù hợp để thực khách ghé Cool Cats Jazz Club. Tại đây, chuyên gia pha chế Korakod Ganfu sẽ sáng tạo các ly cocktail trong 3 đêm 12,13 và 14/10, cùng những màn trình diễn từ nghệ sĩ Đình Phúc và ban nhạc.

Cũng trong tuần lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, JW Marriott Hanoi mời chuyên gia trị liệu Thái Lan Sawittree tới để giúp du khách thư giãn tối đa và xua tan mệt mỏi tại SPA by JW. Đây là cơ hội để du khách trải nghiệm nền trị liệu nguyên bản từ Thái Lan, từ đó cơ thể và tâm hồn bạn được xoa dịu và thảnh thơi.

Gói trị liệu nguyên bản từ Thái Lan do chuyên gia Sawittree thực hiện tại JW Marriott Hanoi trong tuần lễ. Ảnh: JW Marriott Hanoi

Gói trị liệu nguyên bản từ Thái Lan do chuyên gia Sawittree thực hiện tại JW Marriott Hanoi trong tuần lễ. Ảnh: JW Marriott Hanoi

Trong tháng 10, JW Marriott Hanoi cũng giới thiệu gói nghỉ dưỡng đặc biệt "10 Years of Celebration", đánh dấu 10 năm đồng hành cùng những trải nghiệm nghỉ dưỡng cùng du khách. Du khách đến đây có thể tận hưởng diện mạo, tiện ích mới từ 56 phòng suites vừa được nâng cấp, trong đó có 9 phòng ban công hướng hồ và thành phố. Ngoài ra, 10 đặc quyền trong gói nghỉ dưỡng là bữa sáng, dịch vụ đưa đón nội thành, lớp học pha chế cocktail hay 30 phút trị liệu tại SPA by JW...

Ông Paul Dunn - Quản lý Khách sạn chia sẻ: "Đây là một tuần lý tưởng để khách sạn và du khách chúc mừng hành trình 10 năm qua, và hướng tới 10 năm tiếp theo".

Đi vào hoạt động từ tháng 10/2013, JW Marriott Hanoi là một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam và tiếp tục mang tới trải nghiệm cao cấp trong những năm tới.

Thu Trang

JW Marriott Hanoi

Địa chỉ: Số 8 Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: (024) 3833 5588