Vietjet tung loạt ưu đãi giá vé dịp 8/3

Hãng bay tặng hàng nghìn vé Eco 0 đồng và giảm 10% vé Business, từ 1-8/3 để khách hàng có thêm hành trình đáng nhớ dịp Quốc tế phụ nữ.

Cụ thể, Vietjet mở chương trình khuyến mãi giá vé chỉ từ 0 (chưa bao gồm thuế, phí) đồng trên tất cả các đường bay nội địa và quốc tế cho hành khách đặt vé tại website Vietjet và ứng dụng điện thoại Vietjet Air.

Cũng trong tuần lễ mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Vietjet tặng thêm ưu đãi giảm 10% vé Business khi nhập mã BUSINESSWOMAN10, giúp hành khách có thêm lựa chọn trải nghiệm bay thoải mái với hạng ghế thương gia, thưởng thức ẩm thực xanh và các dịch vụ ưu tiên khác. Hành khách có thể thoải mái sắp xếp lịch trình với thời gian bay linh hoạt từ 1/4 - 31/10 (trừ các ngày lễ).

Máy bay Vietjet đang cất cánh. Ảnh: Quang Nguyễn

Máy bay Vietjet đang cất cánh. Ảnh: Quang Nguyễn

Với mạng bay rộng khắp của Vietjet, hành khách có thể dễ dàng có những khoảnh khắc hạnh phúc với người thân, bạn bè ở các xứ hoa anh đào rực rỡ trên đất nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc... Đây cũng là dịp để người dùng săn vé cho chuyến du lịch mùa thu tại 5 thành phố Melbourne, Sydney, Perth, Adelaide, Brisbane của Australia hay hòa mình vào mùa lễ hội Holi rực rỡ sắc màu Ấn Độ, tham gia "Lễ hội té nước" tại Lào, Campuchia, Thái Lan...

Phong cảnh hoa anh đào tại Tokyo, Nhật Bản vào mùa xuân Ảnh: Richie Chan

Phong cảnh hoa anh đào tại Tokyo, Nhật Bản vào mùa xuân Ảnh: Richie Chan

Vietjet còn tặng tất cả khách hàng bảo hiểm du lịch Sky Care, giúp khách bay an tâm tận hưởng hành trình bay hiện đại, thưởng thức những món ăn nóng tươi ngon cùng các đặc sản của ẩm thực Việt như Phở Thìn, bánh mì... trên độ cao 10.000m.

Thái Anh