Canada - Pháp kể chuyện tình yêu bằng âm nhạc và ánh sáng

Canada và Pháp đã mang đến cho khán giả thưởng thức màn pháo hoa kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn. Hai đội thi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của du khách.
phao hoa Da Nang anh 1

Tối 10/6, đêm thi thứ hai của lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2023 - với 2 đội Canada và Pháp đã đưa du khách trải qua nhiều cung bậc cảm xúc tình yêu. Khởi đầu với màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn cho đến các tiết mục nghệ thuật thú vị đến từ các nghệ sĩ.

phao hoa Da Nang anh 2

Trên nền nhạc sôi động của 14 bản nhạc hay nhất trong âm nhạc điện tử Canada, màn trình diễn có tên "Cực quang" tạo nên những dải ánh sáng khắc họa hiện tượng thiên nhiên đẹp đến gần như siêu thực.

phao hoa Da Nang anh 3

Với những hiệu ứng đặc biệt của màn trình diễn mang cảm hứng đầy lãng mạn về xứ sở lá phong xa xôi, nơi những người dân hồn hậu cùng bên nhau hát ca, tiệc tùng, khiêu vũ để đón mùa hè về.

phao hoa Da Nang anh 4

Khán đài với hơn 5.000 chỗ ngồi được người dân, du khách lấp kín. Những tràng vỗ tay liên tục để khích lệ đến 2 đội tuyển dự thi.

phao hoa Da Nang anh 5

Đội Pháp thể hiện sự lãng mạn của xứ sở tình yêu. Là đội từng giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thì trình diễn pháo hoa, Pháp mang đến khán giả niềm hứng khởi, thích thú.

phao hoa Da Nang anh 6

Đội Pháp trình diễn với chủ đề "Sắc màu hy vọng", màn pháo hoa đã khắc họa những câu chuyện về tình yêu, niềm hy vọng bằng ngôn ngữ của ánh sáng điệu nghệ và âm nhạc đầy lôi cuốn.

phao hoa Da Nang anh 7

Nhiều du khách thích thú với màn thể hiện của đội Pháp, màn trình diễn như đưa khán giả đến với Paris tráng lệ.

phao hoa Da Nang anh 8

Màn trình diễn pháo hoa của 2 đội đầy màu sắc, đúng với thông điệp Canada và Pháp mang đến trong cuộc thi lần này "Thế giới không khoảng cách".

phao hoa Da Nang anh 9

Tối 10/6, du khách được chìm đắm trong không gian âm nhạc độc đáo và khám phá vẻ đẹp lãng mạn của kinh đô ánh sáng Paris và những đặc trưng văn hóa, con người của xứ sở lá phong Canada.

Canada, Pháp sẵn sàng cho phần thi pháo hoa ở Đà Nẵng Trong đêm diễn 10/6 sắp tới ở lễ hội pháo hoa Đà Nẵng DIFF 2023, hai tân binh Canada và Pháp hứa hẹn đem đến màn đấu "cực quang" mãn nhãn bên sông Hàn.

63 tỉnh thành trong nước chứa đựng vô số điểm đến đa dạng về văn hóa, độc đáo về lịch sử. Tri thức Trực tuyến giới thiệu tới bạn đọc những trang sách về hành trình khám phá Việt Nam.

> Xem thêm: Tủ sách du lịch Việt Nam