Lên lịch nghỉ hè tại The Grand Ho Tram với loạt hoạt động hấp dẫn

Mùa hè của gia đình bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị với chuỗi hoạt động giải trí - thể thao - nghỉ dưỡng đa dạng tại The Grand Ho Tram.

Hồ Tràm được thiên nhiên ưu ái khí hậu mát mẻ quanh năm. Bãi biển nằm kề rừng nguyên sinh, khí hậu trong lành, khoảng cách đủ gần để di chuyển dễ dàng giúp nơi đây trở thành điểm nghỉ dưỡng lý tưởng.

Chào hè cùng chuỗi hoạt động đa dạng

Kỳ nghỉ của du khách sẽ tràn ngập tiếng cười và kỷ niệm khi trải nghiệm vô vàn hoạt động giải trí từ sáng đến tối tại The Grand Ho Tram. Nơi đây có đa dạng lựa chọn lưu trú, từ phòng nghỉ sang trọng tại InterContinental Grand Ho Tram, điểm nghỉ dưỡng hiện đại ở Holiday Inn Resort Ho Tram Beach đến không gian giao hòa thiên nhiên tại Ixora Ho Tram by Fusion.

Với hơn 17 nhà hàng và quán bar, 9 hồ bơi, 3 spa, 1 sân golf hàng đầu châu Á, tại The Grand Ho Tram, mọi du khách đều có thể tìm thấy thú vui cho riêng mình.

Để cả gia đình thêm vui và gắn kết, bạn có thể lựa chọn tham gia sự kiện “Meet The Bartender” và “Meet The Chef”. Trải nghiệm đặc biệt này không tính phí, nhằm khuyến khích du khách có thêm niềm vui mới lạ trong quá trình tương tác và trò chuyện cùng đầu bếp.

The Grand Ho Tram,  nghi he anh 3

“Meet The Bartender” và “Meet The Chef” giúp tăng thêm niềm vui cho du khách khi thưởng thức đồ ăn, thức uống.

Nếu muốn chill trong không gian theo phong cách thể thao, khách lưu trú có thể ghé Fuel Sports Bar để nghe ban nhạc live mỗi đêm và nhâm nhi đồ uống với ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho nhóm bạn trẻ.

Du khách yêu âm nhạc, thích sôi động sẽ khó bỏ qua khoảnh khắc thả mình bên bể bơi view biển Đông và nghe DJ chơi nhạc từ 15h15 tới 17h45. Khu vực sảnh chính luôn dập dìu âm thanh du dương từ ban nhạc live để đợi đến 19h hàng ngày cho màn nhạc nước mãn nhãn. Trong khi đó, Roxy Night Club mở đến 2h sáng với những màn trình diễn âm thanh và ánh sáng mãn nhãn sẽ giúp kỳ nghỉ của bạn thêm điểm nhấn.

The Grand Ho Tram,  nghi he anh 4

Roxy Night Club mang đến những màn trình diễn âm thanh - ánh sáng mãn nhãn.

Thưởng thức giải kickboxing quy mô châu lục

Trong lần thứ hai đăng cai tổ chức sự kiện kickboxing theo thể thức quốc tế Max Fighting Championship 26 (MAXFC 26), The Grand Ho Tram tiếp tục thu hút sự chú ý của giới mộ điệu cũng như du khách yêu thích bộ môn thể thao đối kháng.

The Grand Ho Tram,  nghi he anh 5

The Grand Ho Tram đăng cai tổ chức sự kiện kickboxing theo thể thức quốc tế Max Fighting Championship 26.

Qua sự kiện, các võ sĩ của Việt Nam được tích luỹ kinh nghiệm và nâng cao trình độ thi đấu, chuẩn bị cho Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á lần thứ 6 vào tháng 11 tại Thái Lan.

Vào tối 22/6, du khách có thể thưởng thức màn so tài của các võ sĩ đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam… Sự kiện góp phần ghi dấu The Grand Ho Tram trên bản đồ điểm đến các sự kiện thể thao hấp dẫn trong tương lai.

The Grand Ho Tram

Địa chỉ: Xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Website: thegrandhotram.com

Email: reservations@thegrandhotram.com | ĐT: 02543788022.