Nghỉ dưỡng, giải trí xuyên hè tại Quận Vui - The Grand Ho Tram

Khu phức hợp nghỉ dưỡng, giải trí Quận Vui - The Grand Ho Tram ưu đãi đặt phòng sớm với đa dạng hoạt động giải trí, trải nghiệm ẩm thực, chăm sóc sức khỏe chuyên sâu...

The Grand Ho Tram hút khách nhờ nhiều tiện ích giải trí, nghỉ dưỡng đa dạng. Cách trung tâm TP HCM chỉ 2 tiếng di chuyển, khu phức hợp được ví như "ốc đảo xanh mát" với ba lựa chọn lưu trú sang trọng Ixora Ho Tram by Fusion, InterContinental Grand Ho Tram và Holiday Inn Resort Ho Tram Beach. Du khách có thể linh hoạt chọn phòng nghỉ theo nhu cầu của từng chuyến đi.

Hè này, Ixora Ho Tram by Fusion ưu đãi nghỉ dưỡng tại khu biệt thự Summer Villa Bliss, dành cho các gia đình hoặc nhóm từ 6 người. Gói ưu đãi gồm trái cây theo mùa, bánh ngọt, được tận hưởng toàn bộ dịch vụ xông hơi, thải độc cơ thể tại The Grand Spa cùng nhiều tiện ích khác.

Với gia đình có trẻ nhỏ, những hoạt động giải trí tại Kids Quarter sẽ giúp các bé có không gian vận động, vui chơi thoải mái. Cả nhà có thể cùng tham gia các hoạt động trên biển, bơi lội và chụp ảnh check-in với các tiểu cảnh trong khuôn viên xanh mát của resort.

Thứ 7 hàng tuần, Quận Vui còn tổ chức các hoạt động sáng tạo như hóa trang, tạo hình bóng bay hoặc các bài tập thể chất như yoga, thái cực quyền cho trẻ. Với người đam mê thể thao, thích những bộ môn đối kháng như boxing, MMA, The Grand Ho Tram mang đến cơ hội trải nghiệm độc quyền các sự kiện diễn ra trực tiếp tại đây.

Ngoài các hoạt động giải trí đa dạng, du khách còn có thể thư giãn, xả stress, tái tạo năng lượng bằng các dịch vụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe. Đơn cử như hệ thống spa trang bị loạt tiện ích và liệu trình hỗ trợ phục hồi, chăm sóc sức khỏe chuyên sâu.

Lotus Spa tại Holiday Inn Resort Ho Tram Beach mang đến nhiều liệu trình hỗ trợ làm đẹp, trẻ hóa da. Maia Spa của Ixora Ho Tram by Fusion thiên về những liệu pháp thư giãn, kết nối thiên nhiên với không gian mở. Hoặc du khách có thể thử các buổi massage đá nóng, xông hơi hồng ngoại tại The Grand Spa ở InterContinental Grand Ho để giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Sau những giờ nghỉ ngơi để các nhóm cơ hồi phục, bạn có thể vận động nhẹ trên biển với những bài Thái cực quyền hay yoga sáng tùy thể lực. Thời điểm trước 6h và sau 16h lý tưởng để tập luyện các bộ môn trên cát. Hồ bơi vô cực ngay trong khuôn viên khu phức hợp cũng là lựa chọn phù hợp cho những gia đình thích đắm mình trong làn nước mát.

Ngoài các trải nghiệm lưu trú, giải trí, ẩm thực cũng là điểm nhấn của The Grand Ho Tram. Quận Vui mang đến nhiều chương trình ưu đãi với các gói nghỉ dưỡng kèm thực đơn trưa và tối (Half Board & Full Board Package).

Nơi đây còn tổ chức các buổi workshop "Meet The Chef" và "Meet The Bartender" hàng tuần, mỗi buổi 45-60 phút. Du khách sẽ được tự thực hiện các món ăn chuẩn nhà hàng, pha chế theo công thức cocktail với sự giám sát, hướng dẫn của đội ngũ đầu bếp, bartender chuyên nghiệp.

Buổi tối, du khách có thể chiêm ngưỡng những màn trình diễn pha chế cocktail tại Fuel Sports Bar, hoặc thả mình vào giai điệu sôi động từ các ban nhạc và DJ ở Roxy Night Club.

Tháng 6 vừa qua, The Grand Ho Tram được đề cử hai giải thưởng tại World Travel Awards 2024 là "Khu nghỉ dưỡng Giải trí hàng dầu châu Á 2024" (Asia's Leading Entertainment Resort 2024") và "Khu nghỉ dưỡng Bãi biển hàng đầu Việt Nam" (Vietnam's Leading Beach Resort).

"Đây là sự công nhận cho những nỗ lực của Quận Vui, nhằm mang đến những dịch vụ chất lượn cho du khách. Sắp tới, The Grand Ho Tram sẽ tiếp tục phát triển, mang tới nhiều trải nghiệm ấn tượng, đáp ứng nhu cầu của du khách trong và ngoài nước", đại diện The Grand Ho Tram cho biết.

Á Hiên
Ảnh: The Grand Ho Tram

Bình chọn cho The Grand Ho Tram tại giải thưởng World Travel Awards 2024 tại đây.
Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net