TP HCM ra mắt chuỗi phim quảng bá du lịch

TP HCM ra mắt chuỗi phim điện ảnh "Hành trình sống động - A Vibrant Journey in Ho Chi Minh City" nhằm quảng bá du lịch, văn hóa và con người địa phương.

Chuỗi phim được thực hiện tại nhiều địa điểm trong danh sách 100 điều thú vị của TP HCM, các quán ăn quen thuộc của người dân và nhà hàng nằm trong Michelin Guide. Mỗi thước phim là một mảnh ghép với màu sắc riêng, mang đến cho người xem góc nhìn đa chiều về TP HCM, thành phố luôn hướng đến tương lai, đồng thời, bảo tồn những giá trị cốt lõi từ xưa.

TP HCM ra mắt chuỗi phim quảng bá du lịch
 
 

Thước phim quảng bá du lịch TP HCM.

Hoạt động có sự đồng hành của công ty truyền thông Green Communications, đơn vị sản xuất chuỗi phim "Hành trình sống động - A Vibrant Journey in Ho Chi Minh City". Bà Lê Hoàng Mỹ Hạnh - CEO Green Communications kết hợp tư duy làm phim quảng cáo với nghệ thuật điện ảnh trong sản phẩm này.

Đội ngũ sản xuất chọn bối cảnh, sử dụng các kỹ thuật quay phim hiện đại, đầu tư kỹ lưỡng trong mỗi thước phim để khắc họa trọn vẹn tinh hoa văn hóa, lịch sử, ẩm thực và các điểm tham quan của thành phố.

Họp báo công bố chuỗi phim quảng bá du lịch TP HCM. Ảnh: Green Communications

Họp báo công bố chuỗi phim quảng bá du lịch TP HCM. Ảnh: Green Communications

Theo bà Mỹ Hạnh, ngành du lịch TP HCM có tiềm năng và nội lực rất lớn, do đó, cần chiến lược quảng bá toàn diện để du khách cảm nhận được giá trị, thông điệp qua từng thước phim. Đây là một thử thách lớn đối với nhà sáng tạo. Thay vì lồng ghép cảnh quay vào trong các bộ phim điện ảnh như trước đây, Green Communications đề xuất thành phố đầu tư một sản phẩm quảng bá riêng với đầy đủ yếu tố điện ảnh, nghệ thuật và tư duy quảng cáo, phù hợp với thời đại số và có thể sử dụng cho định hướng truyền thông lâu dài.

Đội ngũ đạo diễn, quay phim, biên kịch và các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực đã làm việc không ngừng để tạo nên một sản phẩm nghệ thuật "chạm đến trái tim người xem". Green Communications còn kết hợp cùng Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, MC - Á hậu Vũ Ngọc Hoàng Oanh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu và nhiều người nổi tiếng để tạo nên hiệu ứng lan tỏa, truyền cảm hứng cho người xem.

Bà Lê Hoàng Mỹ Hạnh - CEO Green Communications (thứ tư từ phải qua) cùng ekip nhận hoa tri ân từ lãnh đạo Sở du lịch TP HCM. Ảnh: Green Communications

Bà Lê Hoàng Mỹ Hạnh - CEO Green Communications (thứ tư từ phải qua) cùng ekip nhận hoa tri ân từ lãnh đạo Sở du lịch TP HCM. Ảnh: Green Communications

Green Communications triển khai kế hoạch quảng bá trên các kênh truyền thông lớn trong và ngoài nước, nền tảng số, mạng xã hội. Đồng thời, đơn vị hợp tác với các đối tác truyền thông uy tín như Siêu ứng dụng giải trí VieON và Công ty cổ phần quảng cáo SJK để đảm bảo truyền tải thông điệp rộng rãi, hiệu quả.

Ngoài ra, dự án có sự góp sức của Công ty TNHH Grab Việt Nam và Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan. Đây là các doanh nghiệp uy tín, tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội, lan tỏa những giá trị nhân văn đến cộng đồng và đóng góp vào quá trình tôn vinh giá trị văn hóa, du lịch, phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.

Hình ảnh Dinh Độc Lập trong phim quảng bá. Ảnh: Chụp màn hình

Hình ảnh Dinh Độc Lập trong phim quảng bá. Ảnh: Chụp màn hình

Green Communications là công ty truyền thông (agency) từng thực hiện nhiều sự kiện quảng bá du lịch lớn như Lễ hội Áo dài, Ngày hội Du lịch, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM - ITE HCMC. Gần đây, công ty truyền thông cho Lễ hội Sông nước 2024, thu hút hơn 157.100 tương tác và 36.500 thảo luận trên các nền tảng mạng xã hội. Song song, Green Communications cung cấp giải pháp truyền thông marketing đa dạng, đáp ứng nhiều yêu cầu của khách hàng.

Nhật Lệ