Trải nghiệm không gian cưới miễn phí tại TP HCM

Triển lãm Le Grand Amour tổ chức tham quan miễn phí từ ngày 12-14/5 tại Riverside Palace, với quà tặng tới 150 triệu đồng.

Đến với Le Grand Amour, các cặp đôi sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng phong cách trang trí tiệc cưới theo xu hướng mới cùng nhiều trải nghiệm, như: "lạc vào xứ thần tiên" vừa bay bổng, lãng mạn, vừa thấp thoáng nét cổ điển, lịch lãm đặc trưng Pháp; hóa cô dâu - chú rể trong không gian cưới khao khát bấy lâu; tìm hiểu các gói trang trí đang thịnh hành; nắm vững quy trình dịch vụ tiệc cưới và nhận gói quà tặng 150 triệu đồng...

Phong cách trang trí tiệc cưới mới tại không gian Le Grand Amour. Ảnh: Riverside Palace

Phong cách trang trí tiệc cưới mới tại không gian Le Grand Amour. Ảnh: Riverside Palace

Theo đó, trọn gói quà tặng trang trí tiệc cưới cao cấp "Le Grand Amour" trị giá 100 triệu đồng, gồm: thả trần pha lê, cổng hoa. bàn gallery, bàn tiệc, lối lên sân khấu, sân khấu, bánh cưới và tháp champagne. Ngoài ra còn có quà tặng dịch vụ cưới 50 triệu đồng, gồm: váy cao cấp thương hiệu Hestia Bridal, phiếu quà tặng trang sức cưới PNJ, phiếu quà tặng chụp hình Wedding Book, thiệp cưới cao cấp, 50% gói trang trí gia tiên...

Những mảng hoa lớn mang sắc màu thiên nhiên cũng là điểm mới của không gian cưới này so với các năm trước. Ngoài việc giúp đám cưới đẹp như cổ tích, không gian ngập tràn sắc hoa còn khiến mọi thứ thêm phần lãng mạn và nhiều cảm xúc hơn.

Hóa thân thành cô dâu - chú rể trong không gian cưới cổ tích. Ảnh: Riverside Palace

Hóa thân thành cô dâu - chú rể trong không gian cưới cổ tích. Ảnh: Riverside Palace

Nhận định về những phong cách cưới đang thịnh hành và được yêu thích, đại diện Riverside Palace cho biết: "Thế hệ Millennials (sinh từ năm 1980 đến 1996) đang mang đến bước chuyển mới cho ngành dịch vụ cưới. Xu hướng này chủ yếu đến từ việc cắt giảm lễ nghi và thủ tục, nâng cấp chất lượng tiệc theo hướng trang trí sang trọng và cá nhân hóa hơn".

Từ "Le grand amour" xuất phát từ tiếng Pháp và mang ý nghĩa "True love" (tạm dịch: tình yêu đích thực), Riverside Palace muốn gửi lời chúc phúc đến các cặp đôi ghé thăm triển lãm. Thương hiệu tin khi gặp đúng người, ai cũng sẽ muốn dành điều tốt đẹp nhất cho đối phương. "Một đám cưới hoàn hảo sẽ là minh chứng rõ nét điển hình cho mong muốn trên", vị đại diện nhấn mạnh.

Không gian ngập tràn sắc hoa khiến mọi thứ thêm phần lãng mạn. Ảnh: Riverside Palace

Không gian ngập tràn sắc hoa khiến mọi thứ thêm phần lãng mạn. Ảnh: Riverside Palace

Ra đời hơn 12 năm, Riverside Palace đang dần quen thuộc và xây dựng được những dấu ấn riêng cho khách hàng. Nổi bật nhất tại Riverside Palace là dịch vụ tổ chức tiệc cưới với hơn 2.000 lượt hàng năm. Nhằm hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị kinh doanh tiệc cưới hàng đầu, sự kiện trải nghiệm này cũng là dịp để thương hiệu ra mắt các sản phẩm độc đáo, cao cấp và chất lượng tới công chúng.

Thanh Thư