Vui chơi lễ 2/9 cùng gia đình tại Mỹ Quỳnh Safari

Mỹ Quỳnh Safari mang đến nhiều ưu đãi cùng loạt hoạt động giải trí, tham quan, tương tác gần với động vật hoang dã và sự kiện "Sắc màu âm nhạc"...

Quốc Khánh 2/9 là thời điểm lý tưởng cùng gia đình, bạn bè thư giãn, vui chơi sau những ngày làm việc căng thẳng. Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí dịp lễ, Mỹ Quỳnh Safari, nằm tại huyện Đức Hòa, mang đến loạt hoạt động vui chơi giải trí, sự kiện âm nhạc cùng nhiều chương trình ưu đãi, đa dạng trải nghiệm cho du khách mọi lứa tuổi.

Du khách trải nghiệm cho hươu ăn tại Mỹ Quỳnh Safari. Ảnh: Mỹ Quỳnh Safari

Du khách trải nghiệm cho hươu ăn tại Mỹ Quỳnh Safari. Ảnh: Mỹ Quỳnh Safari

Khu vườn Bonsai với những tác phẩm cây cảnh cắt tỉa công phu, kết hợp cùng hồ cá koi tạo nên không gian xanh mát. Đây là nơi lý tưởng để tản bộ, tận hưởng không khí trong lành, thích hợp chụp ảnh check-in giữa thiên nhiên.

Vườn thú hoang dã thích hợp với người yêu động vật. Du khách được quan sát và tìm hiểu về các loài thú hoang dã quý hiếm ở cự ly gần. Đây cũng là dịp để các em nhỏ học hỏi, nâng cao kiến thức về thế giới động vật hoang dã khi tham gia hành trình khám phá rừng xanh. Với người thích vận động, mạo hiểm, có thể thử chèo thuyền kayak hoặc trải nghiệm câu cá sấu.

Mỹ Quỳnh Safari còn có nhiều trò chơi đa dạng khác như thảm nhún, đu dây zipline, xe điện đụng... hợp với các em nhỏ lẫn người lớn, giúp gắn kết gia đình. Công viên nước với hệ thống trò chơi cảm giác mạnh dưới nước hiện đại cũng là lựa chọn đáng cân nhắc để giải nhiệt ngày hè. Sau khi tham gia các hoạt động vui chơi, du khách có thể nghỉ ngơi tại resort với các tiện nghi cao cấp.

Du khách tương tác với hổ con tại Mỹ Quỳnh Safari. Ảnh: Mỹ Quỳnh Safari

Du khách tương tác với hổ con tại Mỹ Quỳnh Safari. Ảnh: Mỹ Quỳnh Safari

Mỹ Quỳnh Safari mở cửa hoạt động 8h-18h mỗi ngày. Vé vào cổng cho người lớn là 100.000 đồng một lượt; trẻ em cao 1-1,4 m 60.000 đồng và miễn phí cho trẻ dưới 1 m. Giá chỉ bao gồm các hoạt động tham quan vườn Bonsai - hồ cá koi và vườn thú hoang dã.

Với khu bán hoang dã - safari, người lớn 150.000 đồng một lượt cho một chỗ ngồi, trẻ em 100.000 đồng. Khu công viên nước áp dụng giá 100.000 đồng cho người lớn và trẻ em từ 1 m; trẻ dưới 1 m giá 40.000 đồng. Khu trò chơi trong nhà và ngoài trời mỗi trò 40.000 đồng, không tính chiều cao, độ tuổi.

a

Ngoài tham quan vườn thú, chèo thuyền kayak là hoạt động được yêu thích tại Mỹ Quỳnh Safari. Ảnh: Mỹ Quỳnh Safari

Từ 1-3/9, Mỹ Quỳnh Safari áp dụng ưu đãi cho khách hàng có sinh nhật trong tháng 9. Mỗi người được miễn phí vé vào cổng, bao gồm tham quan vườn bonsai - cá koi và vườn thú hoang dã.

Đặc biệt, điểm nhấn trong dịp lễ 2/9 là chương trình "Sắc màu âm nhạc" diễn ra ngày 1/9, vào cửa miễn phí. Sự kiện có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng góp mặt như ca sĩ Lương Bích Hữu, Izara Thiên Nga, ban nhạc By Band, DJ Tina cùng các nghệ sĩ trẻ khác. Bạn sẽ được thưởng thức những bản hit sôi động xen kẽ với giai điệu ballad nhẹ nhàng.

Du khách ham khảo chi tiết bảng giá hoạt động vui chơi và resort của Mỹ Quỳnh Safari tại đây. Ảnh: Mỹ Quỳnh Safari

Du khách tham khảo chi tiết bảng giá hoạt động vui chơi và resort của Mỹ Quỳnh Safari tại đây. Ảnh: Mỹ Quỳnh Safari

Ngoài âm nhạc, chương trình còn có những tiết mục ảo thuật hay giao lưu cùng đội múa cồng chiêng S'Tiêng từ tỉnh Bình Phước. Phần tương tác giữa các em nhỏ cùng DJ Tina trong trò chơi Dance Challenge TikTok cũng hứa hẹn khuấy động không khí sân khấu.

Á Hiên