Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu Traveloka

Trong vai trò mới, ngôi sao phim "Chiếc lá cuốn bay" sẽ đồng hành cùng Traveloka lan tỏa tinh thần "Sống, đậm chất riêng" tại Thái Lan và Việt Nam.

Nền tảng du lịch Đông Nam Á Traveloka công bố nữ diễn viên Baifern Pimchanok là gương mặt đại diện mới tại Thái Lan và Việt Nam, tiếp tục lan tỏa tinh thần thương hiệu "Sống, đậm chất riêng" của người dùng.

Baifern Pimchanok chính thức là đại sứ thương hiệu của Traveloka tại thị trường Thái Lan và Việt Nam.

Baifern Pimchanok chính thức là đại sứ thương hiệu của Traveloka tại thị trường Thái Lan và Việt Nam. Ảnh: Traveloka

Theo tân đại sứ thương hiệu Traveloka ở thị trường Thái Lan và Việt Nam, dù có lịch làm việc dày đặc, nhưng cô vẫn luôn truyền cảm hứng cho người hâm mộ về việc sẵn sàng khám phá thế giới theo cách riêng. Bản thân Baifern Pimchanok luôn biết cách tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc của cuộc sống, để tự mình tái tạo năng lượng, từ đó chinh phục những mục tiêu cá nhân.

Baifern Pimchanok cho biết, kể từ sau đại dịch luôn muốn đi du lịch nhiều hơn để tận hưởng cuộc sống, tạo thêm nhiều kỷ niệm với gia đình, bù đắp cho quãng thời gian phong tỏa trước đó. Cô nhận thấy chung quanh còn có nhiều điểm đến và nền văn hóa để có thể học hỏi, khám phá.

"Tôi hy vọng với sự hỗ trợ của nền tảng Traveloka có thể truyền cảm hứng này tới mọi người cũng như thế hệ trẻ, có thể sống hết mình, không ngừng khám phá thế giới một cách liền mạch và thuận tiện", Baifern Pimchanok chia sẻ.

Bà Shirley Lesmana, Giám đốc Marketing Traveloka, cho biết sau hơn một thập kỷ, Traveloka đã trở thành một trong những nền tảng du lịch đáng tin cậy nhất ở khu vực, luôn đảm bảo cho những chuyến đi được suôn sẻ và cam kết bảo mật thông tin giao dịch của người tiêu dùng.

Hành trình trở thành một trong những ứng dụng du lịch và tiện ích sống trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á của Traveloka được dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu người dùng. Sự hợp tác cùng Baifern khẳng định vai trò của Traveloka chính là chất xúc tác cho phương châm 'Sống, đậm chất riêng' của người tiêu dùng.

Theo bà Bà Shirley Lesman, ngành du lịch đang trên đà phục hồi và phát triển. Khách du lịch, đặc biệt thế hệ trẻ Gen Y và Gen Z sẵn sàng chào đón những trải nghiệm mới qua từng chuyến đi. Sự hợp tác với đại sứ thương hiệu thể hiện cam kết của Traveloka với phương châm "lấy người dùng làm trung tâm trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng".

Traveloka là một trong những nền tảng du lịch phổ biến nhất Đông Nam Á với hơn 114 triệu lượt tải về. Ảnh: Traveloka

Traveloka là một trong những nền tảng du lịch phổ biến nhất Đông Nam Á với hơn 114 triệu lượt tải về. Ảnh: Traveloka

Traveloka kỳ vọng người tiêu dùng có thể được trải nghiệm quy trình đặt vé máy bay và đặt phòng khách sạn một cách dễ dàng, đồng thời đáp ứng nhu cầu du lịch với các hoạt động vui chơi, trải nghiệm thông qua Traveloka Xperience. Điều này góp phần tăng cường sự gắn kết và tin tưởng của khách hàng, từ đó tiếp tục củng cố vị trí của công ty trong khu vực.

Với hơn 114 triệu lượt tải về, Traveloka là một trong những nền tảng du lịch phổ biến nhất Đông Nam Á. Từ danh mục sản phẩm toàn diện của Traveloka, người dùng có thể đặt phương tiện di chuyển như vé máy bay, xe buýt, tàu hỏa, thuê ô tô, đưa đón sân bay, cũng như tiếp cận danh sách các điểm lưu trú ở Đông Nam Á bao gồm khách sạn, căn hộ, nhà khách, homestay, khu nghỉ dưỡng và biệt thự. Traveloka còn cung cấp dịch vụ đặt chỗ cùng các giải pháp tài chính, thanh toán và bảo hiểm, giúp người tiêu dùng đáp ứng mọi nhu cầu về tiện ích sống.

Thư Kỳ